Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

CHỈ CÒN VÀI CĂN DỰ ÁN ĐẶNG XÁ GIA LÂM - NHẬN NHÀ VÀO Ở NGAY

Khu nhà ở cho người có thu nhập thấp NO5 bao gồm 5 khối nhà D5, D6, D7, D8, D9 được xây dựng trên lô đất NO5 diện tích 3,7ha thuộc Khu đô thị Đặng Xá giai đoạn 2. Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại, tầng 1 làm chức năng dịch vụ sinh hoạt cộng đồng và để xe, tầng 2-6 bố trí 1.139 căn hộ để ở. 

Các căn hộ được thiết kế hợp lý với nhiều loại diện tích, từ 35,8m2 đến 69,5 m2, giá bán dưới 9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT 5% và phí bảo trì). Đây là một mức giá được xem là vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 310 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư chất lượng tốt, nằm trong Khu đô thị hiện đại, đồng bộ. 

Hơn thế, khách hàng còn được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ, theo đó khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với mức lãi suất không vượt quá 6%/năm, tài sản thế chấp chính là căn hộ vừa mua. Được biết gói hỗ trợ của Chính phủ sẽ kéo dài 36 tháng hoặc cho đến khi gói hỗ trợ được giải ngân hết. Vì nhu cầu vay vốn của người thu nhập thấp là rất lớn, nên khách hàng cần mua nhà càng sớm càng tốt để nhận được gói hỗ trợ trước khi hết thời hạn kể trên. 

Khách hàng sẽ thanh toán làm 3 đợt, trong đó: Đợt 1 thanh toán 30% khi ký hợp đồng; đợt 2 thanh toán 40% sau xây xong phần thô; đợt 3 thanh toán 30% và 2% phí bảo trì khi nhận nhà (dự kiến Quý I/2014). 

Dự án nằm trong KĐT Đặng Xá giai đoạn 2, Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị có tổng diện tích 69,6ha, trong đó, giai đoạn 1 diện tích 30,6ha đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với đầy đủ dịch vụ: ngân hàng, trường học, siêu thị, nhà hàng, bể bơi.... Khu đô thị nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông rất thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 15 phút thông qua hệ thống xe bus của thành phố có điểm chờ đặt ngay trong khu đô thị. 

Để cung cấp đến khách hàng một căn hộ chất lượng tốt, giá thấp, bằng kinh nghiệm của nhà sản xuất VLXD hàng đầu Việt Nam, VIGLACERA luôn chủ động nghiên cứu sản xuất và cung cấp các bộ sản phẩm VLXD công nghệ mới, có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, giá phù hợp, cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến công trình, đồng thời tối ưu hóa thiết kế, áp dụng các giải pháp mới về công nghệ xây dựng nhằm rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, thuận tiện, an toàn cho người sử dụng khi đưa vào vận hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.